báo giá quảng cáo goldsun tại hà nội
Công ty quảng cáo LCD trong thang máy Goldsun Framedia thuộc tập đoàn Goldsun - tập đoàn quảng cáohàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng hệ thống Framedia-khung tranh quảng cáo & chạy TVC trên LCD bên trongthang máy các tòa nhà cao tầng, khu văn phòng, trọng tâm thương nghiệp, chung cưcao cấp,…
Có thể nói, quảng cáo thang máy goldsun là 1 hình thức lăng xê mang tính “cưỡng bức” đối với người xem.Đây là một điểm then chốt trong bước đầu xây dựng hình ảnh thương hiệu tới nhữngkhách hàng tiềm năng.
Gần đây, tại các thành thị lớn, đã xuất hiện thêm hình thức lăng xê mới: lăng xê trên ti vi LCD. Công nghệ thực hiện có nhiều nét mới nhưng tính hiệu quả chưa được công nhận
Trong vòng hai năm trở lại đây, tại các khu vực dịch vụ công cộng như sân bay, cao ốc văn phòng, bến xe, bệnh viện, siêu thị, phòng khám bệnh tư nhân, quán cà phê cao cấp… đã xuất hiện những chiếc ti vi LCD có kích thước từ 21 inch trở lên với mục đích biểu diễn những hình ảnh lăng xê từ chai sữa tắm đến chiếc điện thoại di động, các loại xe hơi…
Hình thức mới
Hiện có nhiều công ty kinh doanh dịch vụ này như Goldsun Focus Media, Chicilon Media, Pyramid Media… Tính đến nay, Chicilon Media đã lắp đặt hơn 2.800 màn hình LCD ở sảnh chờ thang máy tại các khu thương mại cao cấp, khách sạn 5 sao, phi trường, nhà ga. Goldsun Focus Media đã cho xuất hiện 2.500 màn hình LCD đặt tại các chung cư cao cấp, cao ốc, siêu thị. Pyramid khiêm tốn hơn khi chỉ mới lắp 100 màn hình tại các bệnh viện, phòng khám đa khoa.
Vì phí đầu tư cao và còn nằm trong quá trình dò hỏi hiệu quả nên các doanh nghiệp khai hoang mảng quảng cáo này chỉ mới dám bung ra các thành thị lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… “Hiện thời là vậy nhưng giữa năm nay, chúng tôi sẽ mở mang phạm vi hình thức lăng xê này đến các tỉnh thành lớn khác như Hải Phòng, Cần Thơ…”, bà Trần Thị Lan Thanh, giám đốc Goldsun Focus Media cho biết.
Số lượng khách hàng hiện giờ còn ít. Theo bà Lan Thanh, hiện Goldsun Focus Media có khoảng vài chục khách hàng là những nhãn hiệu lớn như Samsung, Motorola… Còn Pyramid mới tìm được 10 khách hàng, cốt yếu là trong nhóm sản xuất dược phẩm.
Bên cạnh đó, với thời kì lăng xê tối thiểu 1 tuần là tần suất nhắc nhớ đượclặp đi lặp lại nhiều lần khiến cho nội dung quảng cáo được ghi nhớ một cách tự nhiênvào tâm não của người xem lăng xê.
Quy tụ những ưu điểm nổi trội trên, Framedia xứng đáng là một kênh quảng cáo để quýkhách hàng tin cậy và dùng cho những kế hoạch truyền bá sắp tới.
Hệ thống các kênh lăng xê đã được xây dựng hiện nay tại Goldsun Framedia bao gồmcác kênh lăng xê trong thang máy tại 300 tòa nhà, 200 quán café, 100 hiệu thuốc,60 trường đại học, CĐ, THPT....trên khắp 3 miền sơn hà.
Nhận xét
Đăng nhận xét